Friday, June 5, 2020

Rạng Rỡ Bình Minh . Hoàng Phượng

Rạng Rỡ Bình Minh
Con đường ấy một mình tôi đếm bước
Mà tình yêu như một bản tình ca
Dù cô độc trên đoạn đường xuôi ngược
Trái tim tôi vẫn hát khúc giao hoà!
Đường thăm thẳm một mình tôi đơn lẻ
Như chim bay trong gió bão lạc loài
Phải đối mặt những buồn đau quá thể
Mà thơ tôi thề quyết chẳng bi ai!
Lòng tôi đó, có ai người thấu hiểu
Thế gian ơi! Thiên hạ lắm trò cười
Lòng đố kỵ sân si ngày kết liễu
Trả tôi về năm tháng cũ yên vui
Tôi vẫn đợi cho trời quang mây tạnh
Cho ngày vui lại đến, lại bình yên
Con chim nhỏ vẫn tung bay đôi cánh
Tìm mùa Xuân hoa nở khắp trăm miền
Tôi vững tin rằng cuộc đời vẫn đẹp
Và bên tôi không thiếu những chân tình
Đêm đen tối và rồi đêm sẽ hết
Và đời tôi sẽ rạng rỡ bình minh.
 
Hoàng Phượng
4/18/2020 trong mùa đại dịch cúm Chinese Coronavirus

No comments:

Post a Comment